menu Logo
Gói giao cà phê định kỳ | Coffee Subscriptions tại Sieuthicafe.vn là gói đặt hàng trước thời hạn với một lượng cà phê phù hợp với nhu cầu , "gu" thưởng thức và vào thời gian quý khách hàng đã yêu cầu định kỳ tại hệ thống của chúng tôi.
BLAGU COFFFEE ROASTER - FACTORY + ROASTERY - 18
CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CỦA GÓI GIAO CÀ PHÊ ĐỊNH KỲ:
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN QUÝ KHÁCH HÀNG:
Khi quý khách mua gói "Coffee Subscriptions"  trang web  của chúng tôi, như một phần của quy trình mua và bán, chúng tôi xin ghi nhận thông tin cá nhân :
  • Họ tên đầy đủ
  • Tên công ty ( nếu có)
  • Quốc gia sinh sống
  •  Địa chỉ
  • Số điện thoại 
  • Địa chỉ email
  • Mã bưu chính/ Postcode
  • Cách thức thanh toán
  • Lịch giao hàng
Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật thông tin cá nhân để  tránh các tình trạng gây ảnh hưởng đến quyền riêng tư của quý khách. Chúng tôi cam kết không cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào khác về lịch sử thông tin của quý khách hàng.  
Thông tin cá nhân của quý khách cung cấp được thu thập thông qua trang web và biểu mẫu  được chúng tôi sử dụng cho các mục đích:
  • Hoàn thành đơn đặt hàng và cung cấp bất kỳ dịch vụ khác của quý khách thông qua trang web
  • Trả lời các câu hỏi và phản hồi của quý khách.
  • Liên lạc với quý khách, qua email hoặc các ứng dụng xã hội về thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi
II. ĐĂNG KÝ GÓI DÀI HẠN
Chúng tôi tạo ra gói dài hạn với mong muốn quý khách tiết kiệm được nhiều hơn và không bao giờ lo hết cà phê. 
  1. Quý khách vào mục “ Coffee Subscriptions” và chọn theo khẩu vị để pha theo sở thích
  2. Đăng ký gói subscriptions chúng tôi đảm bảo cho lượng cà phê của quý khách được gửi định kỳ theo gói quý khách đã đăng kí và tự động gia hạn cho những kì tiếp theo. Cà phê giao cho quý khách luôn được đảm bảo cà phê mới rang
  3. Quý khách có thể ghi chú  hương vị cà phê của quý khách yêu thích như: độ acid  và hương vị đặc trưng riêng. Chúng tôi luôn chọn những gói cà phê theo đúng yêu cầu  từ khắp các vùng trên thế giới. Chính vì vậy, khi chọn gói subscriptions, quý khách hãy ghi vào phần chú ý những yêu cầu cụ thể về thể trạng hạt cà phê, hương vị mong muốn để giúp chúng tôi có thể phục vụ cà phê hoàn hảo nhất có thể.
III. HỦY GÓI DÀI HẠN
  1. Chúng tôi rất tiếc khi quý khách muốn hủy gói subscriptions đã đăng ký. Khi muốn hủy gói subscriptions của quý khách vào phần chi tiết và bấm “HỦY” và cho chúng tôi biết lí do
  2. Hủy gói bất cứ lúc nào quý khách muốn, chỉ cần quý khách đảm bảo việc hủy diễn ra trước 3 ngày cho kỳ hạn thanh toán tiếp theo. Sau khi hủy gói này sẽ không còn bị trừ phí định kỳ nữa, trừ khi quý khách đăng ký lại gói.
  3. Ngay sau khi quý khách đã Hủy chúng tôi sẽ gửi thông báo qua email hoặc phương thức liên hệ khác để quý khách nắm rõ thông tin và xác nhận Hủy gói đăng ký. Vui lòng bấm “ Xác nhận” nếu quý khách chắc chắn hủy. Trường hợp, quý khách không xác nhận hủy gói chúng tôi vẫn tiếp  tục gia hạn định kỳ tiếp theo này.
IV. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ
  1. Nếu quý khách chưa kịp hủy gói "Coffee Subscriptions" trước kỳ hạn thanh toán đối với một số trường hợp chúng tôi có chính sách hoàn trả như sau:
    • Trường hợp quý khách hủy gói trước khi chúng tôi giao hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại việc thanh toán trong vòng 48h kể từ khi chúng tôi nhận được thông báo "Xác nhận" của quý khách. Và Quý khách phải trả 5%  trên tổng giá trị đơn hàng đã dành cho quý khách đó là chi phí đóng gói cà phê.
    • Trường hợp hàng của quý khách đang  trong quá trình giao hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn trả đơn hàng này trong vòng 48h kể  từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm được gửi trả lại. Quý khách cần phải thực hiện gửi lại đơn hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc . Nếu quá thời gian gửi trả hàng chúng tôi không chịu trách nhiệm nhận lại đơn hàng này.  Quý khách phải trả khoảng 10% trên tổng giá trị đơn hàng đó là chi phí đóng gói cà phê, các chi phí phát sinh khác và quý khách chịu trách nhiệm hoàn toàn về chi phí vận chuyển.
    • Chúng tôi không chấp nhận hoàn trả cà phê trong trường hợp hủy vì lý do cá nhân không hợp lệ. Nếu quý khách bắt buộc hoàn trả thì phải chịu 50% tổng giá trị của đơn hàng và chi phí vận chuyển do thời gian giao và nhận hàng qua lại làm tính chất cà phê bị thay đổi.
    • Trong trường hợp quý khách sử dụng cà phê và không thích hương vị đó và muốn hoàn trả lại. Chúng tôi chấp nhận hoàn trả nếu cà phê đạt đủ yêu cầu ở  mục (***) . Quý khách phải thanh toán số lượng cà phê đã dùng cộng thêm 5% chi phí trả hàng và phải chịu chi phí vận chuyển. Chúng tôi luôn muốn quý khách hạnh phúc khi thưởng thức ly cà phê, vì thếquý khách cần ghi chú chi tiết cho chúng tôi để chúng tôi giao đúng hương vị mong muốn  riêng của quý khách.
    • Trường hợp sản phẩm của chúng tôi đã được giao đến quý khách, chúng tôi chấp nhận hoàn trả nếu cà phê đạt đủ yêu cầu ở  mục (***), có thể trả hàng cho chúng tôi nhưng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.  Đối với: 
  • Trường hợp đơn hàng trong nước ( đối với công dân sống tại Việt Nam) : 
    • Quý khách sẽ chịu thêm 5% trên tổng giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển 2 chiều
  • Trường hợp  đơn hàng từ nước ngoài ( đối với công dân sinh sống tại nước ngoài):
  • Do tính chất cà phê dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển xa vì thế quý khách muốn trả lại. Quý khách phải chịu thêm 30%  trên tổng giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển 2 chiều
 
(***) Các yêu cầu khi chúng tôi nhận lại sản phẩm: 
  • Để nhận được chi phí hoàn lại, các gói cà phê phải hoàn toàn nguyên vẹn - chưa được sử dụng chưa xé túi, bóc tem sản phẩm, hoặc có dấu hiệu tương tự.
  • Gói cà phê phải còn nguyên hạt, cà phê đã xay theo yêu cầu đơn hàng của quý khách, chúng tôi rất tiếc không chấp nhận trả lại trong trường hợp này.
  • Chi phí vận chuyển không được hoàn trả.
  • Hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 48h kể từ khi chúng tôi nhận lại được sản phẩm của quý khách hoàn trả 
  • Cho chúng tôi biết lý do làm quý khách trả lại vào phiếu trả hàng bao gồm: số đơn đặt hàng đã mua và loại cà phê nào quý khách muốn trả lại và lí do.
  • Quý khách sẽ chịu 5% chi phí đóng gói cà phê và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển 
V. TRÁCH NHIỆM KIỂM TRA HÀNG HÓA
  1. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm ngay khi quý khách nhận được và cho chúng tôi biết nếu sản phẩm gặp vấn đề trong quá trình giao hàng hoặc do lỗi của chúng tôi. Liên hệ  ngay với chúng tôi khi quý khách nhận thấy sản phẩm bị thất lạc hoặc đối với việc cà phê bị hư hỏng do quá trình giao hàng. Chúng tôi sẽ kiểm tra và giao lại cho quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể.  Xin vui lòng gửi  hình ảnh của sản phẩm bị hư hỏng để chúng tôi được biết cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi qua mail: admin@sieuthicafe.vn hoặc liên hệ đến số hotline: (+84) 967.554.598  hoặc (+84)934.005.224.  Để chúng tôi có thể giải quyết một cách nhanh chóng cho quý khách.
  2. Thời gian giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trước 1 ngày để việc giao nhận hàng được thuận tiện.
  3. Chi phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo nơi quý khách đặt hàng. 
  • Đối với những đơn hàng ở Trong nước (Việt Nam) chúng tôi có chính sách giao hàng ở mục “phương thức giao hàng”. 
  • Đối với đơn hàng Nước ngoài chúng tôi sẽ thực hiện theo quy định của nhà nước về vận chuyển và thuế.
VI. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
  1.  Phương thức thanh toán:
Chúng tôi luôn muốn cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vì thế chúng tôi có một số phương thức thanh toán để quý khách lựa chọn phù hợp:
  • Tiền mặt một lần vào đầu kỳ.
  • Chuyển khoản bằng ATM Online nội địa.
  • Cổng thanh toán Zalopay (ATM/Visa/Master/JCB)
  • Paypal (Visa/Master/JCB)
 
Nếu thanh toán không thể xác minh, không hợp lệ hoặc không được chấp nhận, Đơn hàng của quý khách có thể bị treo hoặc hủy. Quý khách cần tiếp hành thực hiện hoàn thành mọi vấn đề trên để tiến hành “Đặt hàng”. Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi hoặc cập nhật thông tin thanh toán được liên kết với tài khoản, quý khách có thể làm như vậy bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản của quý khách và chỉnh sửa thông tin thanh toán.
  1. Bất kì thắc mắc nào liên quan đến gói Subscriptions, quý khách vui lòng truy cập vào FAQ hoặc Trang liên hệ để giải đáp các vấn đề quý khách đang gặp phải.
VII. THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH
Chúng tôi sẽ cập nhật chính sách để phù hợp với hoạt động của công ty và thông báo sẽ gửi đến quý khách sau mỗi lần cập nhật hệ thống 
VIII. PHẢN HỒI Ý KIẾN
Để dịch vụ khách hàng được tốt nhất, chúng tôi luôn chân thành đón nhận những ý kiến góp ý của quý khách về gói subscriptions. Quý khách có thể phản hồi qua email: admin@sieuthicafe.vn để chúng tôi cải thiện chất lượng phục vụ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
IX. ĐỌC KĨ CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN 
Điều khoản và chính sách rất quan trọng đảm bảo quyền lợi của quý khách và chúng tôi về mặt pháp lý. Khi quý khách đã bấm < Đồng ý> đồng nghĩa với việc quý khách đã chấp nhận các thỏa thuận về chính sách của chúng tôi và chịu trách nhiệm về mặt pháp luật nếu có tranh chấp xảy ra. Chúng tôi có quyền hủy các đơn hàng của quý khách, nếu quý khách vi phạm các chính sách và điều khoản của chúng tôi đưa ra. Vì vậy, Chúng tôi hy vọng quý khách hàng vui lòng đọc kỹ trước khi chấp nhận dịch vụ này.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.
SieuThiCafe Logo SieuThiCafe Slogan

© 2014-2024. Toàn bộ bản quyền thuộc về BLAGU VIỆT NAM - Sieuthicafe.vn